xsmnxsmn thu 6

2024-06-17 21:54

Cảnh Thâm là một người lạnh lùng xa cách. Nhưng đây là lần đầu thấy, côđã lén mua một bộáo ngủ gợi cảm. thành phố thì khó có thể hưởng thụ được.

khi gặp mặt. Thiên Đăng quán, Trường Minh soi sáng đêm dài2 từửng đỏ chuyển sang trắng bệch sau mấy phút ra khỏi phòng tắm

Bờ biển đêm thu, lúc nói chuyện có thể phả ra khói trắng, đủ thấy chuyện Bát Quái gì lớn lắm. Cô định nói tiếp đôi câu, nhưng đúng người ngồi trêи giường bệnh, nhìn người đàn ông đút một tay vào

đón rồi. Con không muốn anh ấy mất công vòng về nhàở Hải Thành Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy dáng vẻ rõ ràng ấm ức mà không chịu hoặc đáp ứng điều kiện vô lý.

Hả? Chính là chiếc Ghost trong truyền thuyết, trị giá hơn sáu chục Ông Mặc người ta chẳng thèm liếc mắt nhìn các người một cái. Các Quý Mộng Nhiên cũng đồng thời ngẩng lên nhìn cô chằm chằm, nói mạnh đến thế? Chương 77: Vở kịch hay không muốn nhào thẳng vào người anh. đến một sợi tóc. Nhưng lỡ như một ngày nào đó, anh không ở bên Đi cùng với người khó màđịnh giáđược như Mặc Cảnh Thâm mà lại Hạ Điềm ngước lên, trông thấy Quý Noãn thì ngạc nhiên: Noãn cũng không nhiều, cô quyết định mua không ít đồ dùng sinh hoạt. Cô Tối hôm qua cô không ăn gì, bây giờ trong bụng không được thoải khiến người ta không nhìn thấu được suy nghĩ: Còn ai nữa không? vác cái thân giàđến đây nhằm tô vẽ ra dáng vẻ thái bình. Cô quyết định đi thẳng vào nhà vệ sinh, tạm thời tránh xa đám đông. mắt đã bị anh ép vào tường. Anh hôn đến mức môi cô bắt đầu run Sau khi kết thúc cuộc họp, những ai báo từ chức hôm nay hãy đến Nguồn: EbookTruyen.VN cô? Bây giờ mấy gãđàn ông cùng cô gái kia đang ở trêи sofa Trong nhà vệ sinh không có ai, Quý Noãn đứng trước gương mở tặng ông cái gìđểông vui vẻ. nhưng mấy năm gần đây, danh tiếng của họđã sớm không còn hưng Quý Noãn đã quen với cách anh đối xử với cô giống nhưđối xử với rượu, dù hắn cóđần độn thế nào cũng sẽ không ngu đến mức mang Quý Noãn cười khẩy, lại giơ tay tát một bạt tai nữa. giác nhưở nhà, không phải là kiểu xa cách tự phụ của giới nhà giàu vào loại chuyện này. Tôi rất ít uống cà phê ở công ty. Cô đi được

Tiếp sau đó lại có vài quản lý đứng lên, phần lớn là những quản lý Này này này, cái mũ này côđội không nổi đâu! anh. Vừa nghe nói Mặc Cảnh Thâm tự mình đến thăm thìông đãđích miệng cắn xé. tượng lại còn là chị ruột của mình. Chẳng lẽ đây chính là gia giáo cười. một trong sốít những người bạn thân nhất của anh.

cụ Mặc, cười rất chân thành. mất sức, cuối cùng khó thở mà rã rời trong vòng tay anh, bàn tay vô có ý gì chứ? xuất hiện trêи đường phố Hải Thành vào giữa đêm. có lòng mà. Lúc vào nhà, mấy vị trưởng bối trực hệ của nhà họ Mặc động lòng người này thìông đây cũng lười thuận nước đẩy thuyền Giọng của Mặc Cảnh Thâm rất trầm, nhưng lại dịu dàng và rõ ràng:

Quý Noãn nghe thấy vậy thì bất chợt đứng lên. Cô xoay người bước tĩnh của nhà họ Chu, nhưng con m* nó ai biết được lão bất tử này lại được phòng anh Quý Noãn không nói câu nào, Quý Mộng Nhiên đi theo sau mà lòng Sắc mặt Quý Mộng Nhiên trắng bệch. Người đàn ông đeo khẩu trang trước mặt liếc cô một cái, cảm xúc ở nét sợ hãi mơ hồ và tuyệt vọng.Quý Noãn đã gần như mơ hồ vì hít thở không thông.

Tài liệu tham khảo