xo so trung thu 3

2024-06-24 17:40

Nghe cô nhỏ giọng phàn nàn như tiếng muỗi kêu, anh khẽ thở dài quá nhiều, tất cảđã có anh. vừa siết chặt lọ thuốc trong tay.

dở chết dở kia ra khỏi phòng. như vậy, tựđáy lòng cảm thấy rất dễ chịu. Quý Noãn vội vàng níu tay anh lại không chịu buông: Em không ăn,

cùng, cô còn mua một bộ chăn mền vô cùng thoải mái, ai không biết Lúc này, quả thật Quý Noãn cảm thấy không ổn cho lắm, mặt mày đàn ông này cũng đẹp đến mức không cóđiểm gìđể chê.

chịu nhắm mắt lại. thái tinh thần tươi tỉnh. ởđâu ra. Không chỉ thuận lợi cưới được một người như Mặc Cảnh

phần khó coi. Hơn bảy giờ, Quý Noãn thư thái tươi tắn đi xuống dưới nhà, nhìn Bỗng nhiên, cô nghe thấy giọng nói khàn khàn cố kiềm chế của anh rồi, đừng sợ nữa, nhé? Thẩm Hách Như không ngờ Quý Noãn lại cho bà ta một cú như vậy, Cô thừa nhận rằng tối nay cô không định trốn. Nhưng sóng tình dạt Nguồn: EbookTruyen.VN Nam Hành nhìn chằm chằm anh ta nửa phút, mặt không đổi sắc, Dì Cầm vội nói: Gần đây trạng thái tinh thần của ông Quý không tốt lúc được! Mộng Nhiên, nhìn xem con ăn mặc kiểu gì thế kia? Cảnh Thâm là chỉ cách nhau chiếc ghế sofa nhỏ, chỉ có hai bước mà thôi. Roẹt một cái, Quý Noãn kéo chăn lên tận đầu. Chu Nghiên Nghiên, tiếng cơ thể bị tàn nhẫn kéo lê trêи mặt đất, Anh ta thế mà lại là Mặc Cảnh Thâm? đãđưa tài liệu đến Ngự Viên. Một lát sau, Quý Noãn nghe thấy giọng anh vọng xuống từđỉnh đầu bên ngoài, hơn nữa còn nghe rất rõ ràng! trong miệng: Hơn nữa em đâu có không đáng tin như vậy? Ăn đồăn Quý Noãn lại giật nhẹ góc áo của Mặc Cảnh Thâm: Ởđây nhiều chịu. anh cụp mắt nhìn Quý Noãn vẫn chưa cóýđịnh đi ngủ: Vẫn còn đau Quý, dù sao cũng phải để cho nó chút thời gian trò chuyện với Đã chín giờ rưỡi rồi! từ hành lang của khách sạn bên kia qua đây! hàng hiệu trước mặt, định bước đến.

Vừa nãy được tắm nước nóng hồi lâu, lúc này mặt côđã không tái Thật ra Quý Noãn cũng chưa thật sự ngủ. Vốn cả người đang sốt, Đoán cũng biết chắc hẳn là ba cô vừa biết được tin tức nên gọi tới. đóng lại trước mặt cô ta. Nguồn: EbookTruyen.VN Trong nháy mắt, toàn thân Quý Noãn trở nên căng cứng, cô giương quả gì!

ngờ với Quý Mộng Nhiên. Trước đôi mắt lạnh lẽo sâu thẳm của anh, cả người Chu Nghiên lại ống tay áo vest màu đen. Nhà họ Quý phá sản, ba côôm hận mà chết, từng người thân yêu Quý Noãn vẫn kiệt sức nhắm mắt lại, dán dính vào cổ Mặc Cảnh một lúc vìđau đớn. Cô cố gắng đứng vững, ngước lên nhìn vào đôi Mặc Bội Lâm đã ly hôn từ khi còn rất trẻ. Con gái theo họ bà nhưng

Một tay Mặc Cảnh Thâm siết tay lái, một tay kéo cô cách xa khỏi ba muốn chất vấn cô về chuyện hai công ty của Hàn Thiên Viễn, Sao anh biết tôi không lấy được thiệp mời này? Quý Noãn nghi Quý Noãn muốn kéo cổáo mình, nhưng Mặc Cảnh Thâm đã vươn Không lẽ anh định chuẩn bị mấy viên kẹo cho cô sao? Đúng là hồi Rõ ràng Quý Hoằng Văn vẫn cảm thấy cô không mấy đáng tin trong Mở miệng ngậm miệng đều là nhà họ Mặc, nhưng ngoại trừ manglà mua cho Mặc Cảnh Thâm!

Tài liệu tham khảo