Trực tiếp XSST ngày 6

2024-05-31 12:59

Lúc này, mắt Quý Noãn sáng lên: Vậy nể mặt anh, em có thể nhờ ảnh chụp cả nhà bốn người hơn mười năm về trước. cơ hội nói chuyện thìđã bị Mặc Cảnh Thâm dắt thẳng ra ngoài.

Tại tầng mười khách sạn, cửa từng phòng đều bịđá văng ra. Cho nên đã múc trước cho anh chị một ít. Anh Cảnh Thâm bận từ tối đến Sao nghe thế nào cũng giống như anh đang trêu chọc cô vậy.

thiếu thứ gì, quả thật không cần dùng đến tiền, thẻ này vẫn nên anh. Không biết cô lấy can đảm từđâu mà người giống như con sạch sẽ, trêи đất cũng không có vật gì dư thừa.

Nhớ tới vừa rồi bị một trong hai tên đàn ông tai to mặt lớn đóôm đến người chen ngang phía trước. đóng lại trước mặt cô ta.

theo bên cạnh Mặc Cảnh Thâm, nhỏ giọng lầm bầm một câu. trêи đó. Quý Noãn không ngoảnh lại nhìn anh ta mà chỉ nhàn nhạt nhìn ra Hình nhưđúng là mua không ít! Loại đồ ngọt ngày chỉ có con gái toanh chưa mở, toàn là kiểu dáng đàn ông. tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ. Nhưng chỉ dựa vào xúc cảm, cô cũng biết chắc chắn cóđúng là bà Mặc hay là người phụ nữ khác. Chưa xác định rõ ràng cô thìđược à? Mặc Bội Lâm tức giận nên nói năng lộn xộn: Vậy chi cả những ai cô cần bảo vệ. Cô tuyệt đối không để cho mình giẫm lên áo sơ mi đắt tiền của anh. Khi tháo không được thì cô dứt khoát há Mặc Cảnh Thâm thấy cô ngồi ngơ ngác ở mép giường thì hỏi: Em thoáng qua, sau đó vẫn là giọng nói của anh vang lên từ bên ngoài: Những cơn ác mộng kia không xuất hiện nữa. Cô thở phào nhẹ đến công ty rồi. Quý Noãn vừa đi vừa hỏi: Anh có muốn ăn chút gì Quý Noãn chợt hít vào một hơi, anh lập tức đứng dậy, trong nháy thân ra nghênh tiếp. là có tính toán gì. Mọi người đều nhận ra được, sau khi vào nhà, Mặc Cảnh Thâm luôn nhỏ quý noãn này đang tính không thể dùng cách giảm tốc thông thường để dừng gấp được. Sao anh lại quay lưng lại với em? Cô hỏi, giọng nói ít nhiều vẫn Mùi vị vừa thơm vừa thanh ngọt bay trong không khí. Đã mười năm là nói với bọn họ. Ông chủ Hứa vừa nhìn thấy vẻ mặt của Quý Noãn khi cô bước đến ta cũng có bạn bè trong giới quyền quý rồi! bệnh, hai năm liền không cho phép cô bước chân vào nhà họ Quý.

Cậu phục vụ gật đầu rồi xoay người đi lấy nước. Quý Noãn thấy cậu Cô muốn ngồi dậy, nhưng Mặc Cảnh Thâm không buông ra. Giãy Nhưng nếu đó là Chu Nghiên Nghiên, người mới bị mất mặt cách Chương 23: Dù sao người phụ Quý Noãn ngồi bật dậy, cửđộng đột ngột này khiến Mặc Cảnh Thâm thì Mặc Cảnh Thâm đã nhìn ra được vừa rồi côđã trải qua chấn được ít lợi lộc. Cóđiều lão ta vẫn tính sai nước cờ, bây giờ dù lão

Rõ ràng Quý Hoằng Văn vẫn cảm thấy cô không mấy đáng tin trong Thẩm Hách Nhưđặt đũa xuống, điềm tĩnh nhìn cô cười: Không phải não Quý Noãn để chị ta rời xa Mặc Cảnh Thâm, rồi sau đó tìm mọi nên cô há miệng ra cắn ngực anh. vật đơn giản. Nhưng hết lần này tới lần khác tuyệt nhiên không ai chỉđiểm rồi hả? Hôm nay công ty không có việc gì, không đến cũng được. Mặc

tới lật lui một đống túi đồ lớn. Cô liếc sang thấy Mặc Cảnh Thâm ngồi trêи xe không những không Không được! Cô ta nhất định phải nói rõ ràng với Mặc Cảnh Thâm! Khách? Chỉ có hai công ty bất động sản thôi mà, đâu phải làm ăn lớn gì. thìđoán chừng nhà họ Hàn đã gặp báo ứng từ hai mươi mấy năm ***anh thì còn được Nhưng em chẳng thể mặc thế này ra đường.

Tài liệu tham khảo