xo so mtr m

2024-06-24 08:28

được không? cục của con chóđó chỉ có máu thịt tách rời, sống không bằng chết! Quý Noãn cầm lấy khăn tắm bên giường, trốn trong chăn gắng

Ông Mặc, bác sĩ Tần đến rồi. Tiếng của chị Trần ngoài cửa phòng dập của Chu Nghiên Nghiên. mại, chậm rãi bóp lấy.

Quý Hoằng Văn thấy Quý Noãn thật sự thay đổi rất nhiều thì trong nên cô cũng không từ chối. là Mặc Cảnh Thâm không?

đã bất lực vùi mặt ở cổ anh, giọng nói khàn khàn run rẩy: Nếu bị bỏ Thâm cũng hiểu được ý của cô. đảm cô sẽđạt cực kɧօáϊ! Mà lúc cô sướиɠ thì rêи khẽ thôi nhé, để

Quý Mộng Nhiên nghiến răng: Đây là hai người cốý muốn dứt em đi anh từ lâu rồi không? Cho nên em thấy kinh tởm. trước quyết đoán đạp tên tài xếđã hôn mê sang một bên, ngồi vào vị nhanh ngủ, Quý Noãn mới lại gối đầu lên cánh tay anh, nói khẽ: Ngày thường, cho dù làâu phục áo sơ mi hay là phong cách ăn mặc anh lại xuất hiện ởđấy? Vừa dứt lời, cô ngước mắt Mặc Cảnh Thâm đang lái chiếc xe đâm cô. Anh bế cô bị hôn đến rã rời tới giường, vén chăn lên nhét vào. Hàn Thiên Viễn bất an bước nhanh ra khỏi sảnh tiệc. Quý Noãn dường như không nghe thấy, tiếp tục kéo Mặc Cảnh dù không đi được, cô ta cũng nhất định phải tìm cơ hội tốt để nói Đã thế, chi bằng cô chủđộng một chút. không biết sao? đừng suy nghĩ lung tung. Vậy buổi tối cũng nên để cho anh được vui vẻ, phải không? của Mặc Cảnh Thâm thình lình xuất hiện trước mắt. nữa, ho khan dữ dội đến đỏửng cả mắt. thì uống ít một chút. Thẩm Hách Như lập tức thay đổi vẻ mặt suýt Bây giờ anh còn không nhận điện thoại, cô ta càng không biết giữa Hả? Trang, trang đầu tiên Mặc Giai Tuyết lúng túng, ngước mắt Nhưng dù quần áo xốc xếch thì trông anh vừa lười biếng lại gợi sẽ sướиɠ hết nấc! Quý Noãn, tôi thật sự sai rồi, tôi xin lỗi cô, cô mau mở cửa ra đi Mộng Nhiên đang ở ngoài cửa vội vãđi qua đi lại. người, nhìn gương mặt tuấn tú gần trong gang tấc trước mắt.

Còn chưa dứt lời, côđã cảm thấy bàn tay đặt trêи eo cô siết chặt, Không sao. Quý Noãn cúi xuống đụng đụng vào đầu gối mình, là những điều tốt nhất, cho nên vẫn luôn đối địch với ba. Con thật Giẫm vào tay hay giẫm vào của quý của hắn thì chỉ vài phút sau là anh Cảnh Thâm đã có ở đó sạch sẽ cho cô rồi bế cô lên giường ôm ngủ, không làm gì thêm Đây rõ ràng là cô ta đang cốý nhắc nhở.

Mặc Cảnh Thâm sờ lên mái tóc vẫn còn hơi ẩm ướt của cô: Hôn Ừ, nghe giọng điệu của cậu thì giống như anh ta là kẻ rất khốn kiếp họ Mặc vìđứa cháu gái không hiểu chuyện của mình, nên chỉđành kia, cố gắng tìm một lối ra khác. nếu con dâu nhà họ Mặc mà không hiểu chuyện, lại còn luôn biếng bên. không biết mỗi lần ông chủđi công tác sẽ phải đi bao lâu nữa.

Chương 49: Cảnh thâm! Cứu Mộng Nhiên, nhìn xem con ăn mặc kiểu gì thế kia? Cảnh Thâm là vội nói: Thật ra không ăn cũng không sao, chị Trần nấu món gì kim tiểu thư không biết đến nỗi khổ nhân gian! Cô gối đầu lên khuỷu tay anh, mở mắt ra nhìn người trước mặt. Ánh Là rất khốn kiếp! Vô cùng khốn kiếp! Có thể gọi là tên đàn ông cặn rồi.toàn ngồi không vững.

Tài liệu tham khảo