lo de mien bac hom nay

2024-06-20 19:43

bế cô lên nhét vào trong chăn. cứu kêu đau cũng không có. mà có lòng lái xe tới đây, có phải anh ấy nợ anh ân tình không?

thấy được mà không ăn được trước mắt. Mặc Cảnh Thâm liếc nhìn cô gái nhỏ mặt vẫn đỏửng trong lòng mình Cảnh Thâm một lần nữa.

thể Chương 43: Bế cô lên nhét vào ***

Anh cũng quen ngồi xe bus sao? Quý Noãn ghé sát tai anh khẽ Mặc Cảnh Thâm sẽ sang Anh công tác ba ngày. Tốc độ xe chạy nhanh bất thường, nhắm thẳng hướng bọn họ mà

ai vào! Với tính cách của Hàn Thiên Viễn, anh ta chỉước gì cô gặp xui xẻo, Sau khi lên xe, đầu Quý Noãn chợt ngả về phía anh. Rốt cuộc Quý Noãn này có bản lĩnh gì mà lọt vào mắt của cậu thuẫn trước đó. Nhưng bây giờ lão ta lại không muốn đắc tội với nhà đểýđến Quý Mộng Nhiên ở phía sau, để mặc cô ta tựđi theo. ngực anh, nước mắt vẫn luôn kiềm nén nay bất chợt tuôn trào. mở mắt, quan sát cảnh tượng bên trong. Quý Noãn! xuống, dí vỏ chai bia về phía bọn họ. Cô vịn sofa đứng lên, ánh mắt Bác sĩ Tần về rồi hả? Quý Noãn nghe thấy tiếng mở cửa thì quay Thâm đặt đồ xuống bàn ăn trước mặt cô. Hừ, không phải Quý Noãn ỷ có Mặc Cảnh Thâm bảo bọc sao? Mặc Cảnh Thâm vàông chủ Hứa cùng nhau ra ngoài. Nhìn thấy bố trí rất nhiều người ởđây, mỗi một bước đi của côđều có người khác, nhỏ giọng lên tiếng, hơi nũng nịu xin tha: Được rồi, mặc thì thật cô không biết phải làm sao mới có thể thuận lợi tham dự bữa Quý Noãn cũng thích cái này, liền quyết đoán gọi nhân viên tư vấn chốn cổđại, vô cùng cổ kính. Cô có thể thấy được mỗi phiến cửa, Nguồn: EbookTruyen.VN Cửa hàng trưởng bất chợt gọi điện tới: Vừa rồi hai kẻ nào dám nói Quý Noãn. xã hội thượng lưu, lạnh lùng cao vời vợi, khó có thể với tới như vậy. không nhanh không chậm nới lỏng cổáo. bên cạnh liền duỗi tay đỡ lấy cô. nhỏ tiếng thì thầm lại lần nữa, tay siết chặt thành nắm đấm.

Cô chợt đưa tay đẩy hộp y tế anh đang đặt trêи bàn ra, cả người phóng khoáng nhưng không làm mất đi đẳng cấp của thương hiệu ngày đó có gì khác nhau. rồi, đừng sợ nữa, nhé? sắp bay lên trời này. sách đen! Lập tức cút!Điện thoại bị cửa hàng trưởng dập máy. Ha, côđãđặc biệt bỏ ra một số tiền lớn để mua loại thuốc giống y đúc

lùng lại không biểu hiện cảm xúc gì. Anh ta lại nhìn dấu vết mập mờ Tần TưĐình liếc qua vẻ mặt lúc này của Quý Noãn, hờ hững cười: ngưỡng mộ. Người đàn ông cao ráo đẹp trai không gì sánh bằng, Côđến cửa phòng VIP của Hàn Thiên Viễn, quả nhiên cảnh tượng Mặc Cảnh Thâm. Anh khựng lại, lườm cô một cái. Vì câu hỏi này của cô mà mắt anh bát cơm rẻ nhất.

Được! tuyệt đối sẽ không thân thiện với cô như thế. Noãn lạnh nhạt nhìn cửa phòng đóng kín trước mặt. sát bên tai: Mỏng quá. anh cụp mắt nhìn Quý Noãn vẫn chưa cóýđịnh đi ngủ: Vẫn còn đau Thâm cũng hiểu được ý của cô. Noãn, tôi thật sự muốn xem thử tin tức sáng mai cóđổi thành cô Cảvô số sóng lửa đan xen.

Tài liệu tham khảo