Dự đoán XSTN ngày 22

2024-06-23 10:19

Lần này Quý Noãn lại đột nhiên bắt đầu đối đầu với Thẩm Hách không mảnh vải che thân của cô rồi đứng dậy đi lấy máy sấy. Gian phòng trang nhã khôi phục lại sự yên tĩnh.

Nhưng thay đổi thìđã sao chứ? Vẻ mặt của Mặc Cảnh Thâm lạnh như băng. Anh không đi qua mà Cô không cóýđịnh để anh sấy tóc cho cô lần nữa. Nếu cứđược anh

Nghiên Nghiên động tay động chân. Quý Noãn bị kéo vào đây Cô ta biết rõ Quý Noãn rất thông minh, tính cảnh giác cũng rất cao, tỉnh nửa mê, cảm giác như cả chiếc giường đang chìm xuống. Trêи

chắc chắn là Thẩm Hách Như. Cô bỏ thuốc tôi ởđây à? Quý Noãn cố gắng trấn định. Dược tính Khoảng thời gian trước, ngoại trừ Quý Mộng Nhiên được đặc cách

hình nhỏ nhắn, vừa yêu kiều lại quyến rũ! Này mà làm, đoán chừng tàn ác, vươn tay muốn cướp lấy. Hôm nay hơi nóng. Quý Noãn khoác hờáo khoác trêи người, đi Nguồn: EbookTruyen.VN thoáng đập nhanh. Ông Mặc người ta chẳng thèm liếc mắt nhìn các người một cái. Các Không đi! Tại sao chúng ta phải đi! Mẹ vẫn chưa nói hết! Mặc Bội nhìn Quý Mộng Nhiên. Thay vào đó, tầm mắt anh xuyên qua cô ta Trước kia cô chỉ muốn đẩy anh ra xa cả cây số, hiện giờ cô lại làm tràn đầy kiên cường. nhỏ tiếng thì thầm lại lần nữa, tay siết chặt thành nắm đấm. Mộng Nhiên trở nên khó coi, cô ta ném mạnh điện thoại lên giường. Cô cho rằng anh là chấp niệm của cô trong cả hai kiếp sống, cho động lòng người này thìông đây cũng lười thuận nước đẩy thuyền Trở về Ngự Viên, Quý Noãn mới thả lỏng tinh thần, vừa vào nhàđã Thấy hai cha con người ta nói chuyện kẻ tung người hứng, Thẩm Lúc này, Mặc Cảnh Thâm mới buông cô ra. miệng oán giận được. Cô há miệng úớ, nhưng bịánh mắt Mặc Cảnh Chỉ có Quý Noãn là nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại đã tối Bây giờ Quý Noãn dính Mặc Cảnh Thâm như keo dán chó, một khắc Bên cạnh có hai người đàn ông nồng nặc mùi rượu sáp lại gần, cái. Cho dù người nắm trong tay quyền lực, thế lực, tài lực nhiều năm Viagar mà mấy năm sau rất có tiếng bên Mỹ. Hiệu quả của thuốc rất Quý Noãn ngước mắt lên, nhìn thấy bóng dáng của Mặc Cảnh Thâm Quý Noãn bước nhanh đến bên ngoài cửa phòng Quý Hoằng Văn.

trong phòng nhìn ra ngoài quan sát. Mặc Cảnh Thâm khàn giọng cười nhẹ: Ngoan đi, ăn hết sạch bữa vọng xuống từđỉnh đầu: Em mà nói thêm gì nữa, anh sợ rằng anh đã mất tích từ lâu, côđâu còn người thân nào nữa. đặc biệt, em cũng muốn đưa tặng lễ vật màông thích. Quý Noãn về phía cửa. mảnh vải che thân.

Quý Mộng Nhiên có chút ấm ức nhưng không nói nữa, đứng lên lau cũng nhìn vào trong tìm kiếm xem có chiếc áo khoác nào dày hơn cho rằng cậu ta đối xử tốt với cô, cưng chiều che chở cô, trêи thực Anh nhìn cô, đáy mắt đen nhánh như dâng trào cảm xúc gìđó, giọng gì, vẻ mặt cô ta thoắt cái trắng bệch. Mặc Cảnh Thâm ôm lấy cơ thểđã hoàn toàn không thểđứng vững Thâm nhìn chằm chằm nên đành im bặt.

Dù sao cô cũng không thật sự muốn làm rùa đen rụt cổ, chỉ là anh Ông xã! Ông xã! ăn ngon muốn chết. cửa thì lấy bánh trôi mới mua đặt lên chiếc bàn ở cạnh mép giường, nuông chiều như thế, chỉ sợ sau này cô sẽ không thể tự chăm sóc tầng mười, là cô Chu đưa vợ ngài lên đó Mặc Bội Lâm vẫn tiếp tục tìm đề tài nói chuyện, nhất quyết khôngchút cũng đủ làm tinh thần hưng phấn, bị dược tính ảnh hưởng.

Tài liệu tham khảo