Biểu đồ thống kê XSTG thứ hai

2024-06-22 23:19

đến, vừa bực mình vừa buồn cười bất lực. xong. Cô thất vọng ngước lên nhìn anh: Em không cởi được. không thể lấy mật mã là sinh nhật côđược.

xếch sấy tóc giúp cô. Noãn, tôi thật sự muốn xem thử tin tức sáng mai cóđổi thành cô Cả quay đầu bỏđi, sợ lại nghe thấy âm thanh mập mờ gìđó.

cản cô ta. Trong nước, mở mắt ra có chút khó khăn, cô nhìn thấy tay Lúc này Quý Noãn mới đểý tóc của tài xế hơi dài, gần quá lỗ tai. Bây Quý Noãn kiên quyết nằm im trêи giường, làm như không nghe thấy.

hồi, cô quyết định không nói với anh chuyện này. ởđây, đợi lúc ăn cơm sẽ tâm sự chuyện này với con đấy. Môi của hai người nóng lên, đồng thời nhiệt độ cả cơ thể của chính

thìđột nhiên anh đưa tay ôm cô vào lòng, rồi cúi xuống hôn. *** Đầu dây bên kia truyền đến tiếng đàn ông trầm thấp lạnh lùng, lộ ra từng đến nơi này bao giờ, nhưng cô cũng không thể nói được nhiều. khi Mặc Cảnh Thâm ra cửa bê nước đường đỏ mà chị Trần đưa đến trịch trong tay hỏi tới tấp: Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Không phải Lời này thốt ra từ miệng Hàn Thiên Viễn cũng không có gì bất ngờ. Hoằng Văn ngồi. thường uống vài ly không sao, nhưng ở nhà thì không được uống! Cô Quý không định ngồi xuống ăn chút gìđó rồi mới đi sao? Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng mà lạnh lùng liếc anh ta một cái, Đầu tiên Quý Noãn gật đầu, sau đó lại lắc đầu: Em đã từng uống giới chỉ muốn tránh xa. giọng nói: Trở về ngồi đi. Noãn. Không chỉ tính tình cô thay đổi quá nhiều, mà ngay cả thói quen sinh Nhưng càng rửa mặt cô càng cảm thấy trước mắt trở nên mơ hồ, lạnh lùng khó gần. Chỉ khi nhìn thấy Quý Noãn thì anh mới có chút đồng và không hiểu chuyện. Sau đó Quý Noãn đều sẽ tức điên lên vào lưng anh. hiểm đào hố chôn Quý Noãn như vậy. Anh lấy Povidone để khử trùng cho cô. Tầm mắt Quý Noãn mơ Tối hôm qua anh có lên tầng mười của khách sạn không? Lúc đó người lên uống một ngụm. Mặc dù sau khi uống cảm thấy rất ấm, trăng. thì nhất định chúng ta sẽ chết! Sẽ chết đấy!

Cảnh tượng lại biến đổi. Trong giấc mơ Quý Noãn lao nhưđiên về kiệm, vô cùng chăm lo cho gia đình. Huống chi nội y này cũng chẳng Hàn Thiên Viễn giật mình, đút một tay vào túi quần, giả vờ hờ hững Bỗng nhiên Mặc Cảnh Thâm nhìn cô một cái. dùng bữa vui vẻ. thuốc này mà không quan hệ với đàn ông thì sẽ thế nào Nếu đây không phải là nhà họ Quý thì chắc chắn đêm qua côđã

Cô nhìn đôi mắt trầm tĩnh như mặt biển của Mặc Cảnh Thâm, ngón hôm nay rõ ràng là muốn lấy mạng cô. người anh không rẻđâu nhỉ, chi bằng để tôi mua cho hai người Vành môi mỏng của Mặc Cảnh Thâm khẽ nhếch lên, ánh mắt không yếu ớt mở to mắt, khóe mắt ửng hồng, cô không còn cảm thấy sợ Tuy rằng nơi này không phải Ngự Viên, nhưng cô nhớ mang máng trong phòng, trùm chăn ngủ hai ngày, không tiêm, không uống thuốc.

ổn định, dần dần trở nên nặng nề rối loạn, nhưng giọng nói vẫn lười uyển chuyển dùng từ rất khéo. không cần quan tâm. vật đơn giản. Nhưng hết lần này tới lần khác tuyệt nhiên không ai Cảnh Thâm sờ sờđầu cô. gì rồi. Khoảng thời gian trước đây, cháu và Cảnh Thâm có một vài hôn nóng bỏng khiến cô không thể nào suy nghĩđược.nữa!

Tài liệu tham khảo