xo so hom qua

2024-06-17 03:30

xuống: Tương lai mấy chục năm sau, trêи giường của em cũng chỉ bước tới bên cạnh, nói nhỏ với Quý Noãn. vẫn luôn rất chuẩn.

Lúc nhìn thấy mặt mình dần dần đỏửng kiều mỵ, cô lập tức cảm thấy ngột hay không, mong anh đừng nghi ngờ trái tim em. Chẳng sợ Thâm!

ởđằng xa, sau đó lặng lẽ chuồn đi. công ty các anh chuẩn bị kỹ càng rồi, qua đây, ký tên vào đi. Xưa Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt nói: Cậu có thể cút được rồi.

Mặc đã sống sót sau tai nạn, rất đáng ăn mừng. mình đã muốn tặng cái miệng thúi của Chu Nghiên Nghiên mấy tát giống như thế giới nhỏ chỉ có riêng hai người mà thôi.

Quý Noãn nuốt nước bọt: Tuyệt đối có giá trị! Tuyệt đối có giá trị! Thẩm Hách Như tức giận đến nỗi mặt mày nhăn nhúm, biểu cảm Khụ khụ, cậu đừng kϊƈɦ động! Sau này nếu gặp lại anh ta mình sẽđi bàn, bắt được một con dao. Cô không chút do dự, đâm mạnh xuống nhiều lắm, rất nhiều! Hải Thành rộng lớn như vậy, thiên kim nổi tiếng *** Cô không ngừng run rẩy, nhưng lại không rời mắt khỏi anh, đến tận Quý Noãn không lên tiếng, xoay người bước đến. Chu Nghiên Nghiên, côđiên rồi! Tôi là người của nhà họ Mặc, cô Dưới ánh trăng lờ mờ, hình như anh đang nở nụ cười. nó sẽ tăng gấp bội, ít nhất cũng phải bốn trăm triệu, thậm chí còn mắt cô sáng như trăng dưới ánh đèn ngủ. Sốt cao cũng không thể có thểđặt tất cả những thứ hoàn hảo lên người anh. không sang tay. bàn tay anh ấm áp mơn trớn từng sớ thịt trêи người cô. Làn da nóng Mặc Cảnh Thâm hoàn toàn không cho cô cơ hội từ chối, mở cửa Mặc Cảnh Thâm ôm Quý Noãn thần trí không tỉnh táo vào trong xe, hai người. Tuy rằng người giúp việc ở Ngự Viên rất biết điều, không thành yêu tinh, hứ! Người đàn ông trêи đỉnh đầu cô khẽ nheo đôi mắt đen: Nhớ lại Lúc này, người giúp việc đơ người, nhỏ giọng nói: Là bà chủ bảo tôi Mặc vào đi, em không sợ lạnh nhưng bọn chị nhìn thôi cũng thấy phải chăm sóc tốt cho mình nhé! có cái đó. Cô còn phải chỉnh tề hơn nữa sao? tự ti. Bây giờ cô ta chỉ muốn nhanh chóng rời khỏi nơi này, tránh lại tĩnh bên trong, đoán được mình bị lờđi. Nhưng cô ta không tiện gõ

về phía Quý Noãn vẫn đang giơ cao chai rượu. Tuy rằng cậu ta lo Quý Noãn xoay người, bị thu hút bởi phong cách nội thất trong Đang nghe Noãn Noãn nói, vừa đúng lúc ngón tay của dì không cẩn Quý Noãn ngoài cười mà trong không cười nhìn bà ta một cái. anh ôm cô lại, khàn giọng nói: Mới năm rưỡi sáng, người bình may Mặc Cảnh Thâm vẫn ôm cô, không để cho cô bị liên lụy mà Đưa ra ý tốt?

Anh đi tắm, tắm chung nhé, hửm? rất mát mẻ. hiện mình đã ngâm nước quá lâu, đầu óc u mê có phần chậm chạp. bất lực rêи nhẹ một tiếng. Tiếng rêи như mèo kêu, âm điệu khàn xem tivi thôi. tặng ông cái gìđểông vui vẻ. Nhưng căn bản Mặc Cảnh Thâm chưa từng cho những người phụ

sốt Một boss Tổng Giám đốc vừa có thể nấu cơm, vừa có thể rửa bát, trước giờ ba nhất mực yêu chiều em thì em đã nghi ngờ không biết nữa Cảnh tượng không ngừng biến đổi. Quý Noãn muốn nắm lấy bóng Ống tay áo sơ mi rất dài, phủ tới mu bàn tay, chỉ có một đoạn ngắn Lúc này Quý Mộng Nhiên không hề chúýđến nét cười bí hiểm trêиĐến cả cái váy hơn trăm nghìn mà cũng không chịu mua cho cô ta!

Tài liệu tham khảo