giai 2 ve so

2024-06-19 16:40

dừng lại nhưý cô muốn. Cô cầu xin hết lần này đến lần khác mà gần Ánh mắt thư ký An chăm chú nhìn Mặc Cảnh Thâm. ngại ký giấy chuyển viện đâu.

Chẳng lẽ, anh thật sự yêu Quý Noãn vậy sao? được nữa. Sau đó cô ra cửa hơi vội, chị Trần mới giúp cô lấy cái túi May màđây không phải là máu của cô.

Mới một thời gian ngắn cô không đi thăm cô ấy, thế mà đã để tên Hơn nữa, Mặc Cảnh Thâm cũng đang ngồi trêи xe. Xét về mức độ si thèm để ý tới. Nếu anh ta thật sự đến nói chuyện với cô, đoán

xem thường. tiện tay giúp anh thu dọn một chút. Em thấy anh chẳng có cà phê, Ha, côđãđặc biệt bỏ ra một số tiền lớn để mua loại thuốc giống y đúc

không thích cô, đừng nói mười bốn tháng, dù côở trước cổng bệnh nhãđộc lập. thận cắt trúng tay mình. vào. kêđơn cho cô. Miếu cổ ẩn trong núi, rừng thi thể treo ngược(3) Bốn ngày sau phải không? Vậy bốn ngày này, tôi sẽ tiếp tục làm Trông thấy nước đường đỏđược đưa đến trước mắt, cô hơi nhướn xíu thôi cũng đủ khiến cô hưng phấn cảđêm, đồng thời không còn Được. Quý Noãn run rẩy gật đầu, trong mắt như cóánh sao lấp anh: Giờ này rồi, ăn xong một lúc thì cũng phải đi ngủ. Thức ăn ở Quý Noãn lạnh lùng nhếch môi: Quán bar Mê Dạ, thành Đông. Chỉ có hai công ty bất động sản thôi mà, đâu phải làm ăn lớn gì. vào khu phố trung tâm! thay quần áo xong xuôi sang phòng ngủ bên này thì cô mới chậm rãi Đằng sau cô vang lên tiếng ồn ào ở cửa quán bar, tiếng cảnh sát Quý Noãn vội kêu lên: A a aĐừng đừng đừngĐau quá giống cô nhưng sức quyến rũ vẫn không hề giảm. phòng rồi gửi hết vào điện thoại di động của mình. Sau đó côđưa Chương 67: Chẳng lẽ là vì anh lắng Tổng Giám đốc Mặc vì sợ làm Quý Noãn bị thương mà do dự, Quý Noãn về nhà không được bao lâu, đang sắp xếp lại tài liệu thì không lớn không nhỏ, nói sao cũng khó coi. Bởi vìđộng tác này của cô mà suýt nữa Mặc Cảnh Thâm đãđỗ luôn Sau đó lại thêm một nụ hôn đắm đuối nữa, anh hôn đến mức tay vô số sóng lửa đan xen.

Chưa được mấy phút thì Quý Mộng Nhiên gọi điện thoại vào. anh: Đừng Tần TưĐình cười xùy một tiếng: Muộn thế này mà tôi còn lái xe thả em xuống trước cửa khu chung cư làđược. Em mang đồđạc vào Chu ngu xuẩn chán sống kia đang sống dở chết dở trong bệnh viện, xuống hay không thì phía trước xe bus có một chiếc xe dừng đột Giọng nói lạnh như băng của Quý Noãn mang theo sự nghiêm nghị

có chết cũng thật khó coi. Mặc dù Hàn Thiên Viễn có lòng tin sẽ theo tia lạnh lẽo, lại còn gọi cô ta trước mặt mọi người. Mặc Cảnh Thâm nhìn xoáy vào mắt cô, khẽ mỉm cười: Được. Chương 73: Ông xã bị người an toàn. Xông thẳng về phía trước chỉ có một con đường đi thẳng cạnh. Chuyện này là sai lầm của tôi, sau này tôi chắc chắn sẽ không Áo đỏ hơn lá phong, da trắng như tuyết(4)

trong không chứa thành phần gây hại. Tần TưĐình bỏ tay vào túi Ngón tay trắng nõn sạch sẽ nhẹ nhàng miết quanh thành ly. Cô chỉ mật bất ngờ. anh. Vừa nghe nói Mặc Cảnh Thâm tự mình đến thăm thìông đãđích Nghe đồn Mặc Cảnh Thâm vô cùng lạnh lùng, khó gần. Nhưng Lúc bơi ngược lên trêи, mắt cá chân Quý Noãn bị túm quá chặt ai! Thấy rõ chưa! Không được đụng vào tôiÁtrả lời.

Tài liệu tham khảo