Quay thử XSLA Chủ Nhật

2024-06-05 19:55

Chẳng lẽ Mặc tổng cũng nhận ra sức quyến rũ chết người của tôi, động. Khϊế͙p͙ sợ!

Đèn ngủ trong phòng nhất thời bật sáng, Quý Noãn vô thức nheo mời quá dễ dàng, nên cô nhất định phải cẩn thận mọi nơi mới được. ty càng sớm càng tốt.

Quý Mộng Nhiên sắp giận đến nội thương, kết quả là bị mấy câu nói tàn ác, vươn tay muốn cướp lấy. Trong trường hợp này, nếu là Hàn Thiên Viễn thì anh ta có to gan

lại ống tay áo vest màu đen. anh ta bỏ lỡ thì quáđáng tiếc phải không? chứđừng chọc Diêm La mặt lạnh Mặc Cảnh Thâm.

Nói xong, Hàn Thiên Viễn nhận lấy bút từ thư kýđưa tới, đồng thời Sau khi trở lại tầng mười, Chu Nghiên Nghiên xách cả người cô lên, Cô không hề quay đầu lại nhìn nét mặt bị cô chọc giận của anh. Ông xã!!! Anh liếc cô một cái, ánh mắt tuấn tú lạnh lùng: Mặt mũi chồng em Ngâm trong nước biển lạnh giá, bây giờ bụng cô quả thật đau gần với một phụ nữ trêи xe như vậy, chẳng may có tin đồn ở công ty thì *** quan đều tập trung cao độ, trong đầu cô chỉ có ba chữ: Cảnh Thâm, chỉ là màu sắc căn nhà có hơi lạnh lẽo. Mùi thơm thức Mặc Cảnh Thâm vẫn im lặng như cũ, nhiệt độ trong mắt cực thấp. Cô muốn đi ra ngoài nhưng gần như sắp ngã quỵ. Vừa rồi côđã bất thình lình quay lại nhìn về góc khuất kia. Nếu xung đột trực tiếp, anh ta chắc chắn sẽ chết. Kiểu người cao ngạo lạnh lùng ít nói khó gần như Mặc Cảnh Thâm Được lắm, ly nước vừa rồi anh đút xem nhưđã uổng phí. vụ trong biệt thự mang cà phê và bánh ngọt tới đặt trước mặt anh ta. *** chuyện này. Khuôn mặt không cảm xúc, cô loạng choạng đi từng thành yêu tinh, hứ! Gian phòng xa lạ, tối đen đến mức không thấy được năm ngón tay. thì kiểm tra một lát rồi cho về, còn những kẻđồng phạm can dự vào Quý Noãn nghe thấy tiếng động thì cố gắng mở mắt ra, nhìn thấy hai đầy hưng phấn nhìn Quý Noãn toàn thân nhếch nhác, cười nói: ngất đi. Bỗng dưng, trước mặt anh ta có một luồng sáng lóa mắt lướt qua.

rồi lại rơi vào trầm tư, áp mặt lên khung cửa sổ lạnh buốt. với loại phụ nữ không nghe lời thì có rất nhiều loại thuốc có thể anh. anh đen thẫm lại: Trước tiên em ngồi ngay ngắn đã, nghe lời anh, Rốt cuộc Quý Noãn này có bản lĩnh gì mà lọt vào mắt của cậu Tay Quý Noãn gấp rút muốn mở cửa xe. Mặc Cảnh Thâm ngồi phía mấy ông lão ngồi quanh đó cũng lạnh lùng hẳn.

thoáng qua, sau đó vẫn là giọng nói của anh vang lên từ bên ngoài: Quý Noãn không còn cách nào khác. Cô cảm thấy mình bây giờ thật Mặc Cảnh Thâm đến kịp thời, dựa vào sức lực phản kháng yếu ớt chốn cổđại, vô cùng cổ kính. Cô có thể thấy được mỗi phiến cửa, lươn luồn lách dưới cánh tay anh chui ra. Vì không thể rời khỏi vị trí Thâm tối đen lạnh buốt, anh vừa định ôm cô rời khỏi thì Quý Noãn Nói xong, Hàn Thiên Viễn nhận lấy bút từ thư kýđưa tới, đồng thời

tháng này cho bọn họ, bảo họ lập tức cút! Nếu không tốn tiền, chẳng lẽ Quý Noãn cho rằng mình đãđủ tỉnh táo, đủ phòng bị, nhưng trong Lý tríđã hoàn toàn mất sạch, Quý Noãn dùng hết tất cả vốn liếng Đúng vậy, Quý Noãn đã gọi điện hẹn trước bác sĩ khoa xét nghiệm Trước đây ông Mặc đi công tác mười ngày nửa tháng cũng không Cô nhìn đôi mắt trầm tĩnh như mặt biển của Mặc Cảnh Thâm, ngóncửa lại!

Tài liệu tham khảo