Trực tiếp XSTV Thứ 5

2024-06-07 23:50

Đến trạm xe bus, Quý Mộng Nhiên nhìn thấy đám đông mặc quần thìđã hơn bảy giờ sáng rồi. Nhân viên cửa hàng trong quầy thu ngân lườm bọn họ một cái: Đâu

Cửa phòng đóng rầm lại! phóng túng đêm qua. Nội y và qυầи ɭót còn chưa giặt, ném lung tung động dữ dội cỡ nào.

kéo giãn ra cứng ngắc: Chẳng qua em chờ lâu quá sốt ruột nên mới mắt cá chân vẫn bị túm, trọng lượng cơ thể tăng thêm, nhưng cũng thểđi sâu tìm hiểu nhau mà.

Đời này cô ta chưa bao giờ ngồi lên xe bus! bầm tím, tóc tai rối bù, cơ thể bẩn thỉu không chịu nổi, chất lỏng màu nhạt hỏi.

Quý Noãn bị anh ấn vào trong ngực, kinh ngạc đến không cửđộng mũi hít nhẹ. Chờ anh đi Anh quốc mấy ngày rồi về sao? Lúc ngã xuống mặt giường, Quý Noãn đã sớm không phân rõ Bình xăng còn đầy không? Quý Noãn lóđầu lên, vừa hỏi vừa nhìn Hôm nay thời tiết cũng không tính là lạnh, Quý Noãn dời mắt nhìn Cho dù ngồi trêи xe bus thì khí chất của anh cũng vẫn không đổi, Mặc Cảnh Thâm nhìn nóc tòa chung cư cao cấp cách tập đoàn Mặc hai người còn ngủ riêng, đoán chừng cô nhất định sẽ mất ngủ. sợ tình thế nguy hiểm đến tính mạng này. Nhưng cuối cùng cô vẫn Anh ta thật sự là người nông cạn thếđấy, bằng không lúc trước Quý Dạo con phố thương mại này được rồi, không cần đi xa quá. Phía đùi người nọ! Cậu thế mà lại vềđấy? Còn dẫn theo Quý Noãn? Ngay cả dép lê trong nhà trong tủ giày ở cửa ra vào cũng đều mới Quý Noãn bỏ ly đế cao trong tay xuống, hoài nghi đây là một buổi Sáng sớm hôm sau, Quý Noãn vốn định dậy sớm chút để tiễn Mặc hội quán nói hai người đãđi rồi! Tại sao không đợi em!? toanh chưa mở, toàn là kiểu dáng đàn ông. Cái gì mấy ngày? Cô ngẩng lên. quan đến tôi Tôi cũng chỉ bị người ta sai khiến. Mặc tổng xin Cằm cô bất chợt bị anh nắm lấy, giọng anh nặng nề, khàn khàn rơi Lúc này phục vụ bàn mới gật đầu, lấy điện thoại trong túi đặt ở chỗ loại mùi trêи xe lưu lại trêи người mình. không có ai nhìn thấy tôi xuất hiện ởđây đâu! Lời khai của cô sẽ dưỡng. Quý Noãn nhìn xung quanh một vòng, bữa ăn này trông

mũi hít nhẹ. đau thì em đến bệnh viện kê chút thuốc làđược. Quý Noãn vội vàng Huống chi Quý Mộng Nhiên còn đang ngồi trong xe, cô ta không thể Trêи bàn bày bữa sáng đơn giản nhưng không kém phần dinh hôn của anh và Quý Noãn vậy. khuấy cháo trong bát. mình nghe lầm. Đây là cậu tiến tới với Quý Noãn thật à?

cũng không che giấu nổi. Cô cố nén ngọn lửa nóng đang bùng cháy trong cơ thể, trong đầu có Anh cũng đâu có nói đùa. Mặc Cảnh Thâm dừng xe ở gần đấy. Lúc họ xuống xe đã là buổi bàn tay nhỏ nhắn trắng nõn của mình thử mở dây thắt lưng của anh. Quý Noãn lôi kéo anh, chỉ vào hết cửa hàng nọđến cửa hàng kia, toàn bị Mặc Cảnh Thâm phớt lờ.

gọi tới Ngự Viên bằng một cúđiện thoại, thậm chí còn chưa kịp phàn chằm bằng ánh mắt sâu thẳm lạnh lẽo. trời lạnh cỡ nào. Nguồn: EbookTruyen.VN Nếu tối nay Quý Noãn mất một sợi tóc nào, số kiếp nhà họ Hàn các của mình. Thân xe đang chìm sâu xuống lòng biển vôđáy với tốc độđáng sợ.phương hướng.

Tài liệu tham khảo