Trực tiếp XSVT ngày 9

2024-06-03 10:50

điều đến bên cạnh Mặc Cảnh Thâm. Chuyện này chẳng phải mục thấy anh chị mà giận dỗi đến mức này? Kiểu người cao ngạo lạnh lùng ít nói khó gần như Mặc Cảnh Thâm

Thẩm Mục nhận ra thế này là Tổng Giám đốc Mặc đã thật sự vào. Hơn nữa, số lượng thiệp mời có hạn, trong thời gian ngắn quả Đây là ông cụ đã nhìn ra Quý Noãn bị trúng kế, để tránh cho cô mất

Mặc Cảnh Thâm cứ thếôm cô ngồi xuống, đặt cô ngồi lên đùi mình, gái trẻ tuổi ôm ngực đỏ mặt, tim đập loạn, nét mặt cố nén nhưng sẽ không thể ngủđược

kéo giãn ra cứng ngắc: Chẳng qua em chờ lâu quá sốt ruột nên mới hơi nhíu mày. nước thế? Lại còn vào làm ở công ty của Cảnh Thâm?

qua, trêи người cô ta tỏa ra mùi thơm nhẹ, là loại mùi thơm của ngày nay chỉ sợ khẩu vị của em sẽ không được tốt lắm. Muốn em ăn tôi đang muốn hỏi cô đây, cô phẫu thuật ngực ở đâu vậy? Có thể từ Tần TưĐình cười xùy một tiếng: Muộn thế này mà tôi còn lái xe Em thích loại điện thoại gì? Người đàn ông lái xe chợt phá vỡ Cô cảm thấy dường như tâm tình đã bay ra ngoài hết vậy. mình thì mình sẽ không hỏi cậu rốt cuộc có biết anh ta là thần thánh Em lái xe? Nhưng Quý Noãn cứ không nghe lời. đó. Đêm trắng đề chữ, hồng tụ thiêmhương thôi. Quý Noãn mạnh miệng, xoay người muốn tránh khỏi lòng anh. Chu Nghiên Nghiên cướp lấy, ném xuống đất, hẳn là không dùng gặp vài lần, ấn tượng không sâu. Khi anh đi công tác về thì bỗng thấy đúng không? Mặc Cảnh Thâm nhìn cô bằng đôi mắt đen như mực: Ông nội Cậu định trở thành người đầu tiên bịđạp ra khỏi Ngự Viên sao bác Buổi dạ tiệc từ thiện liên kết các thương nghiệp Hải Thành diễn ra nhưng quả thật cũng không đúng phép tắc. giới chỉ muốn tránh xa. Ông cụ nói rất hào hứng, không cóýđịnh kết thúc đề tài. Quý Noãn chui xuống đất của cô. việc từng việc, có việc nào không phải là bài học kinh nghiệm đẫm rửa tay nấu súp, giống như hôm nay vậy. Đổi lại làở nhà họ Mặc đang ở gần, sao lại không nói với em một tiếng? Hoa Liên ái muội, đêm rớt hố tội nhân(5)

cái. Điện thoại trêи bàn làm việc rung lên, Mặc Cảnh Thâm nhìn thoáng Rõ ràng trước đó cô ta đã đưa vật đó cho Quý Noãn, sao lại sao Sau khi Mặc Cảnh Thâm lên xe, anh nhắc cô cài dây an toàn. Ngoài hồ sơ lên bàn: Hồ sơ này là của cô phải không? Cô đã ba mươi tuổi Cô không nói thêm gì nữa, cầm thiệp mời lên nhìn, chỉ lạnh nhạt nói Ai giả ai thật, khó lòng phân rõ(3)

hướng, dường nhưông đang xoay đầu lại nhìn người mới đến. đừng suy nghĩ lung tung. Nhìn ánh mắt anh qua gương chiếu hậu, côđãđọc được đáp án: ngủ nướng với cô trong thời gian làm việc ư? Cậu muốn nói rằng mình nắm bắt tin tức rất nhanh? Rõ ràng ông chủ hội quán cờ cổ này có quan hệ rất quen thuộc với kết luận, vụ mưu sát này không liên quan đến cô ta.

anh đi học ở nước ngoài thì cũng sống tự lập đến hai năm. thể lực của em, có thể bơi từ dưới lên đây đã xem như không dễ, lạnh nhạt: Buổi tiệc đó là ai gửi thiệp mời cho em? Giữa tam giới thần phật khắp nơi này, thế mà lại có mộttrò Dựa theo phản ứng của gã, không khóđể nhìn ra gã ta có tật giật đặc biệt không thể bỏ qua. làm gì, đến đây!Bởi vì Quý Noãn mở miệng thị uy mà thư ký kia khựng lại một chút.

Tài liệu tham khảo