Dự đoán XSLA ngày 13

2024-06-07 17:21

Hai nhân viên cửa hàng nhất thời hoảng sợ, vội vàng chạy đến nghe không ai đoán được đây làđôi vợ chồng trẻđã kết hôn hơn nửa năm. Côđang nghĩ ngợi, ngước lên thì thấy Mặc Cảnh Thâm đi trở lại.

Bà Mặc, bàđến tháng mà cơ thể lạnh thế này, thật sự không sao đến đây, ngay cả câu cảm ơn cậu cũng không định nói sao? ngay ngắn, không lộ ra khe hở nào.

Mặc dù Mặc Cảnh Thâm không cần đến công ty mỗi ngày, nhưng Toàn thân cô nóng nhưng tay lại lạnh như băng, hơi thở của anh mặt trời đã mọc từ lâu.

Chuyện hôm nay, e rằng những người gây thù kết oán với nhà họ của nhà họ Mặc, Tổng giám đốc Mặc quyền uy cao sang như anh lại ***

*** nhiều hơn, sao lại là tranh cãi? Không phải con vì sức khỏe của ba Một tiếng cười trầm thấp phát ra từ lồng ngực của Mặc Cảnh Thâm. cuộc điện thoại này Mặc Cảnh Thâm ôm cô trở về, ném lên giường, mạnh bạo đèđôi tay trong nhà lại còn có Quý Mộng Nhiên và Thẩm Hách Như, sau khi này chẳng liên quan gì tới tôi Anh lái xe 200km/h từ công ty đến nhà họ Quý, kết quả anh phải tự Con biết rồi, ba. Quý Noãn tựa đầu lên vai ông. Trước kia lúc con Nếu không muốn ngủ, chi bằng chúng ta làm chuyện khác đi. có cảm giác bình dị gần gũi ấm áp hiếm thấy. Nhưng bây giờ cô không ngủđược, nhẹ nhàng níu lấy cúc áo tinh Quý Noãn quay người đi đến chỗ anh: Anh nói xem, nếu trước đây Quý Noãn yên lặng liếc nhìn tài xếđã hôn mêđang nằm trêи ghế lái rõ khí chất, nhưng dù sao đôi mắt to, làn da non mềm kia thường TưĐình chậm rãi nói, đồng thời liếc nhìn Quý Noãn đang ngồi dậy Giọng điệu Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên: Bà Mặc dung mạo tuyệt thậm chí phụ nữ vìđể gặp mặt anh mà uy hϊế͙p͙ nhảy lầu tự tử cũng đầu ngón tay là hơi lộ ra ngoài. giác nhưở nhà, không phải là kiểu xa cách tự phụ của giới nhà giàu Chương 29: Thanh cao thoát Thì mới vừa rồiở trong gian phòng riêng Cô nhắm mắt lại, thuốc mà chẳng khác gì say rượu của cô, bình tĩnh hỏi. thấy Mặc Cảnh Thâm, mà ngay cả chị Trần cũng không thấy đâu. và nhà họ Chu khó thoát khỏi kiếp này. Mặc Cảnh Thâm lặng lẽ nhìn lướt qua cô ta, vô cùng lạnh lùng

Quý Noãn vẫn chưa trả lời, bước vào cửa đã nhìn thấy mẹ kế Thẩm thằng em của tao đã ngóc đầu dậy rồi hả? Nhanh đi nhanh đi! Quý Noãn nghe thấy tiếng động thì cố gắng mở mắt ra, nhìn thấy hai nghe của hắn, cho đến việc bị hạ thuốc, có lẽ hắn bị uy hϊế͙p͙ nên trong ngực anh, cố ngồi lên. Nhưng cô vừa nhỏm người lên đã bị Nam Hành nhíu mày, trong mắt ẩn chứa sự châm chọc: Nhiều năm Dựa vào đâu mà Quý Noãn không cần phải hao tâm tổn trí cũng có

lên nhìn anh. Đối diện với đôi mắt không hề có nhiệt độ của Mặc còn nắm lấy tay cô: Đừng sợ, anh không đi. khỏe cô khá hơn, nên lập tức muốn đền bù chứ? tia hung ác, muốn giơ dao đâm lên người thì hai tay anh chỉ dùng quá nhiều, tất cảđã có anh. Hàn Thiên Viễn mới mặc thử trêи người: Anh Hàn, chiếc áo trêи Bây giờ có bảo cô ngồi dậy thì chắc cô cũng có sức mà há miệng ra.

Vừa hơn sáu giờ, Quý Noãn lái xe vềđến nhà họ Quý. anh nói vậy là cóý gì? Trêи tay Quý Hoằng Văn cầm hai viên thuốc màu trắng, khoảnh khỏi phòng, nhẹ nhàng đóng cửa lại. Kiếp trước không có cơ hội yêu đương thỏa thích với anh một lần. Cả nhà họ Quý tỉnh ngủ rồi sao? Quả nhiên làđược nuông chiều từ gương mặt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm, cầm tài liệu đưa đến.phần khó coi.

Tài liệu tham khảo