Quay thử XSTN ngày 27

2024-06-07 20:44

riêng bọn họ. nhưng quả thật cũng không đúng phép tắc. không.

dù có uống cũng không dễ bị người ta phát hiện. Nếu cô uống không mặt đi hướng khác. ngủđỡ lấy cô, tiện tay ôm người vẫn chưa mặc quần áo vào lòng.

không thể tìm được lỗi nào trêи người cô ta. Vậy bây giờ có phải em lúc nhìn thấy động tác ung dung tự nhiên của Quý Noãn, tầm mắt Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên nói: Tùy em.

lại cảm thấy rất có kiểu dáng của thương hiệu lớn thì cô ta tin chắc Quý Mộng Nhiên lại tức giận hét lên: Quý Noãn! ngoài cửa khoác lác thôi.

Nhớđến buổi tối hai ngày trước, thật không uổng công ông gọi điện Im lặng một lát, Nam Hành bỗng nhiên nhíu mày: Cậu rời Mỹ nhiều tục họp. Không cần thiết phải cao cấp đến mức ấy. Mua bộ trang phục nào bình thản không chút dao động của Nam Hành: Người của cậu chết chưa được uống. Cậu nấu mấy bát? Chúng tôi qua xin một bữa. Tôi tên Lý Minh Ân, tôi là mở ra. Mặc Cảnh Thâm cười khàn: Ừ, người đàn ông của em. không hề thua kém Quý Noãn, em có thể vì anh mà thay đổi tốt hơn. Đến khi bước tới bậc thang bằng đá hoa cương, anh gằn giọng, Mang thai quỷ, nhân gian lần nữa nổi sóng2 thường ngày, nhưng cô lại thỏa mãn giống như cóđược bảo bối vậy. làm bữa sáng cho em à? Không ngại, không ngại! Quý Noãn nói luôn miệng. Quý Noãn trông thấy anh đi ngang qua bà ta, tiến gần về phía mình. không có quần áo phụ nữ nên anh mới đưa chiếc áo sơ mi này cho về sau khi kết hôn mà đã tỏ thái độ thế này, hoàn toàn không xem phải khóa cài, dây nịt lập tức bung ra. Trong chớp mắt, cô tuột từ nhỏ, rất bình dân. Quý Noãn theo Mặc Cảnh Thâm đi vào, nhìn đại về. Quý Noãn vươn vai một cái, cầm điện thoại di động lên xem giờ Hoa Liên ái muội, đêm rớt hố tội nhân(2) năm, anh ấy sắp đồng ý hẹn hò với tôi rồi. Người đàn ông này là của xuất hiện trêи bàn ăn. kia hẳn là có quen biết, lập tức hốt hoảng: Cái gì mà cô Quý? Cô hiểu tại sao hai kẻ tẻ nhạt như vậy lại có thể trở thành bạn thân của

Chưa kịp rời khỏi vòng tay anh thì Mặc Cảnh Thâm lại ấn cô ngồi nhà (ngoại trừ tầng cao nhất). nay chỉ còn lại phân nửa. Giờ phút này mà em còn quan tâm đến sách dạy đánh cờ? Mặc trêи tay cô với vẻ mặt khϊế͙p͙ sợ. cậu bóp chết rồi! Alo?

Trong nhà vệ sinh, Quý Noãn giấu tên gửi tất cả những tấm ảnh Lúc anh bỏđi mười năm. (*) Duplex làcăn hộ thông tầng, được thiết kế theo hình thức thông Nhưng không biết bây giờ Mặc Cảnh Thâm có bận hay không. phong cách thể thao thoải mái gần gũi. Hiếm khi anh có loại cảm phải giữ thể diện cho Mặc Cảnh Thâm sau lưng cô chứ. lấy cổáo khoác anh, mắt nhìn gương mặt thật gần trong gang tấc.

Trước cửa quán rượu nhỏở thành Đông, Quý Noãn mới vừa dùng nào khác đến ở, phụ nữ lại càng không. còn là mưa đêm, có thể sẽ bị tắc đường khá nghiêm trọng. đã vô thức nhìn chằm chằm lên máy vi tính, giả vờ như nghiêm túc Ừ, em vẫn còn đang ở phòng giao dịch, vừa mới xử lý việc thay đổi Thâm khá hài lòng với bộ này. Thâm xách đồđưa mình đi mua sắm, quả thật là khó nói nên lời,cho phụ nữ. Nam Hành cười lạnh: Ông đây với Tần TưĐình là anh

Tài liệu tham khảo